tu-van-chon-ghe-sofa-may-nhua

Tư vấn chọn ghế sofa mây nhựa

Admin 18/02/2017

Bạn đang băn khoăn chọn mua ghế sofa. Hôm nay nội thất 90 sẽ tư vấn cho bạn nên chọn loại ghế sofa. Trước tiên bạn cần xác định mua ghế sofa đặt vào mục đích nào, như vậy quyết định đến bạn nên chọn chiếc ghế có kiểu dáng như thế nào.

1. Sofa kiểu truyền thống

bàn ghế sofa, bàn ghế mây nhựa, bàn ghế cafe

Chiều dài của sofa truyền thống thường 1.7 - 2.4m, mặc dù ghế sofa mây nhựa truyền thống có thể điều chỉnh được độ dài theo sụ sắp xếp các khúc nối và nhu cầu gia chủ, Chiều dài ghế sofa truyền thống phù hợp nếy ba người lớn ngồi thoải mái. Loại này thường đặt trong phòng sinh hoạt, trước TV hoặc các loại tủ.

2. Sofa gường

sofa mây nhựa, sofa phòng khách, nội thất nhựa giả mây

Như tên gọi, sofa này vừa đóng vai trò là ghế sofa, vừa có thể sử dụng như một chiếc giường nghỉ ngơi. Điều này đáp ứng cho nhu cầu về tính linh hoạt tuyệt với của những căn hộ nhỏ hoặc các gia đình thiếu phòng ngủ cho khách.

3. Sofa mini

Đây là loại ghế dành cho hai người hoặc 1 người ngồi. Loại này không hẳn dành cho phòng nhỏ, mà dành cho ai thích chọn chỗ ngồi thư giãn riêng. Có thể là phòng đọc sách, ban công, sân vườn, đặt trong phòng riêng. Loại sofa này có nhiều mẫu mã độc đáo để bạn lựa chọn tùy theo sở thích và lối kiến trúc của bạn.

sofa mây nhựa, bàn ghế mây nhựa

4. Sofa phòng khách

Loại này thường đặt ở phòng khách. Có bàn uống nước nhỏ. Có 6 đến 19 chân để tách các thành phần. Ghế sofa mây nhựa lý tưởng cho việc đặt phòng khách, phòng lớn, thậm chí là nhà hàng, khách sạn.

sofa phòng khách, sofa mây nhựa, bàn ghế mây nhựa

5. Sofa chức năng

Giải trí, thư giãn ngoài trời, Loại sofa này có rất nhiều kiểu dáng để bạn chọn lựa.

sofa mây nhựa, bàn ghếngoài trời, bàn ghế nhựa giả mây

6. Mẹo chọn mua

Xác định khu vực đặt sofa là trong nhà hay ngoài trời, ở không gian nào. Loại ngoài trời cần khung bền chống nước như sắt, kẽm, nhôm, inox và bọc vải da hoặc simili dày. Ngoài các loại dạng ghế này, cũng có nhiều kiểu ghế để thư giãn, nghỉ mát với mái vòm rộng để bạn lựa chọn.

Nếu là sofa trong nhà, loại này thông dụng với nhiều kiểu dáng, kích cỡ thì bạn cần chú ý kích thước sofa tương ứng với phòng cần đặt

Một ghế sofa chất lượng tốt là chiếc ghế chắc, nặng hơn vì khung vững hoặc chất liệu an toàn cao. Ngoài ra trọng lượng còn thể hiện ở độ bọng hay đặc sau lớp mouse ngồi.

Sofa tốt nhất là loại ngồi vào cảm giác êm nhưng không nhún nhiều.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN